Giới thiệu về Volgapalstic

Volga VN là một doanh nghiệp thành lập từ năm 2006 dưới hình thức Công ty TNHH, tập trung vào kinh doanh hạt nhựa ở thời gian đầu và sau đó mở rộng phạm vi hoạt động sang lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa LDPE và HDPE.

Đến năm 2018, Volga VN đã thực hiện một quyết định quan trọng bằng việc chuyển đổi từ hình thức công ty TNHH sang Công ty Cổ phần và hoạt động dưới tên chính thức là Công ty Cổ Phần Volga VN.

Với sự tiến bộ không ngừng, Volga VN đã mở rộng nhà máy sản xuất và đầu tư vào các dây chuyền máy móc hiện đại.

Điều này đã cho phép chúng tôi mở rộng sang sản xuất các loại bao bì nhựa màng ghép phức hợp và mở rộng danh mục sản phẩm sang chậu cây, vỉ nhựa, hộp nhựa, muỗng nhựa, nĩa nhựa…

Danh mục các sản phẩm của chúng tôi:

Bao bì nhựa màng đơn: túi xốp, túi hột xoài, túi zipper, cuộn PE, cuộn thực phẩm, túi trồng cây, túi rác, túi nilon HDPE, LDPE, PP, OPP,…

Bao bì màng ghép và in ấn: bao bì thực phẩm, bao bì cà phê, bao bì sản phẩm đông lạnh, bao bì nông nghiệp,…

Sản phẩm ép nhựa: hộp hủ tiếu, hộp xúc xích, hộp thực phẩm, muỗng nĩa nhựa,…

Chậu cây nhựa, gỗ, fiber

Nội ngoại thất: bàn ghế nhựa đan giả mây, bàn ghế fiber,…

Với quy mô 15.000 m2, 25 dây chuyền thổi, 35 máy cắt, 12 máy ép, 12 máy CNC công nghệ Nhật Bản, nhà máy Volga VN đáp ứng công suất đạt trên 1000 tấn/tháng với chất lượng thành phẩm đồng đều, được kiểm soát chặt chẽ.

Không chỉ hoạt động trong nước, các sản phẩm Volga VN còn xuất khẩu sang các thị trường khó tính như EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada,… với các tiêu chuẩn CE, FDA, ISO.

Được quý khách hàng tin tưởng, tín nhiệm, đồng hành là niềm vinh hạnh và động lực để Volga VN không ngừng phát triển.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia